วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2553

คำถามที่พบบ่อย

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Alpha lipid คืออะไร? มาจากไหน?
เป็นสารอาหารที่ได้มาจากธรรมชาติ 100% จากประเทศนิวซีแลนด์ ผ่านการวิจัยมายาวนานจากนักวิทยาศาตร์และแพทย์จากทั่วโลก ผลิตมาจากน้ำนมวัวพันธุ์ที่ดีที่สุด โดยบริษัท New Image International ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นน้ำนมวัวใกล้คลอดและหลังคลอดภายใน 72 ชม.หลังคลอด ให้สารอาหารครบตามที่ร่างกายต้องการ มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมต่อสุขภาพ ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง เหมาะสำหรับสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

ส่วนประกอบหลักที่สำคัญที่ได้รับจากการดื่มมีอะไรบ้าง ?
1.สารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้ร่างกายยากต่อการติดเชื้อต่างๆ เช่น ไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา
2. การเจริญเติบโต
ช่วยทำให้ร่างกายเจริญเติบโตอย่างแข้งแรง เพิ่มพูนเซลล์ที่มีประโยชน์ต่อรางกาย ว่อมแวมเนื้อเยื่อยที่สึกหรอ สมานแผลจากการบาดเจ็บ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระดูก และเซลล์ให้แข็งแรง
3. วิตามินและแร่ธาตุ
อุดมไปด้วยวิตามิน A,B,C,D และ E เกลือแร่ แคลเซี่ยม ธาตุเหล็ก โพแทสเซี่ยม กรดโฟลิค แมกนีเซี่ยมและโซเดียม
4. จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
ปรับระดับครอเรสเตอรอล ปรับความดันโลหิตให้อยู่ในระดับปกติ ลดความเสี่ยงของอาการท้องเสีย ที่เกิดจากการรับประทานยาปฏิชีวนะ ควบคุมผลข้างเคียงจากการอักเสบของเนื้อเยื่อ ลดอัตราเสี่ยงโรคผิวหนัง เช่น กระบนใบหน้าเด็ก ช่วยให้ลำไส้ดูดซึมธาตุอาหารดีขึ้นและยากต่อการป่วยไข้
5. สูตร complex lipid
ผนังลำไส้ดูดซึมะตุอาหารได้ 100% เสริมสร้างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ ช่วยให้สมองทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดภาวะอาการสมองเสื่อม ผ่อนคลายความตึงเครียด ทำให้ปลอดโปร่ง ป้องกันการชราก่อนวัยอันควร ลดความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจ
ที่มา: สถาบันวิจัยและศึกษาด้านโภชนาการประเทศสหรัฐอเมริกา

อัลฟ่าลิพิค มีประโยชน์ในการช่วยเหลือกับผู้ป่วยโรคใดให้ดีขึ้นได้บ้าง?
-โรคที่ไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค เช่น โรคกระเพาะ โรคไต ไขมันในเลือดสูง โรคไขข้อ โรคพาร์กินสัน โรคไมเกรน โรคตับอักเสบ โรคประสาท โรคมะเร็งระยะต้น โรคไซนัส โรคหอบหืด ไทรอยด์ โลหิตจาง โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ภูมิคุ้มกันบกพร่อง โรคหัวใจ
-โรคติดเชื้อ เช่น โรคผิวหนัง และติดเชื้อไม่รุนแรง

มีการดื่มอัลฟ่าลิพิคในกี่ประเทศ? ดื่มมานานเพียงใด? และใครที่ได้ดื่มมาแล้ว ?
บริษัท NEW IMAGE เป็นผู้ผลิตและเป็นผู้ส่งออกคลอลัสตรัมแห่งแรกและแห่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีการดื่มมานานแล้ว จากผู้คนทั่วไปมากกว่า 8 ประเทศ จากนักกีฬาและนักโภชนาการทั่วโลก รวมทั้งนายกรัฐมนตรีหญิง เฮเลน คล๊าก ของประเทสนิวซีแลนด์ ที่ได้ร่วมดื่มผลิตภัณฑ์คลอลัสตรัม ในการเปิดงานของบริษัทฯ ที่ประเทศนิวซีแลนด์
วิธีดื่มให้ได้ประโยชน์ที่สุด ควรดื่มอย่างไร? เวลาไหนบ้าง?
ควรดื่มในขณะท้องว่าง โดยเฉพาะก่อนอาหารเช้า ในปริมาณ 1 ช้อนครึ่ง ของช้อนอัลฟ่าลิพิค ใส่ลงในแก้ว ผสมกับน้ำเย็น ในปริมาณ 150 ml. เขย่าให้ละลายก่อนดื่ม อัลฟ่าลิพิค สามารถใช้ดื่มผสมกับเครื่องดื่มหลายชนิด เช่น ผลไม้ปั่น น้ำหวาน ช๊อกโกแลต หรือประเภทนมอื่น ๆ (อย่าใช้น้ำร้อน น้ำอุ่นหรือน้ำอัดลม )

เมื่อหยุดดื่ม อัลฟ่าลิพิค มีอันตรายหรือมีผลดีหรือไม่ดีอย่างไรบ้าง?
เนื่องจากเป็นอาหารเสริมได้จากธรรมชาติ 100% และได้รับการวิจัยจากทั่วโลก ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ หลังจากเลิกใช้แล้ว และสามารถเริ่มดื่มใหม่ได้ตลอดเวลา

ใครบ้าง..ที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้?
อัลฟ่าลิพิด เป็นอาหาร ไม่ใช่ยา ทุกคน ทุกวัย สามารถดื่มได้ อายุตั้งแต่ 2 ขวบ ขื้นไป จนกระทั่งคนชรา โดยเฉพาะบุคคลที่ขาดสารอาหารหลัก ที่ร่างกายต้องการต่อวัน แต่ได้รับไม่เพียงพอ อัลฟ่าลิพิด ช่วยให้ได้รับสารอาหารที่ร่างกายเพิ่มขึ้น เพื่อสร้างความแข็งแรงและขับสารพิษต่าง ๆ ออกจากร่างกาย ป้องกันคุณและครอบครัวที่รักให้ปลอดภัยจากโรคต่าง ๆ เช่น มะเร็งต่าง กระดูกพรุน หลอดเลือดหัวใจ เบาหวาน ภูมิแพ้ ไขข้อ และโรคต่าง ๆ ที่เกิดจากอาหารที่บริโภคทุกวัน

หมายเหตุ... ขอคำปรึกษาคำแนะนำเพิ่มเติมจากบริษัทฯหรือผู้จำหน่าย เพื่อความเข้าใจก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ หรือโทรศัพพ์ มาที่ โทร..คุณอลี 08-9659-7230 , 08-7393-1395

"ควรรับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่และออกกำลังกายไปพร้อม ๆ กับการดื่มอัลฟ่าลิพิค และการรักษาโรคควรปรึกษาแพทย์ควบคู่กันไปด้วย"

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ ทุกคน

    นมมหัศจรรย์ Alpha Lipid ผมดื่มแล้วดีต่อสุขภาพโดยรวม สร้างภูมิต้านทาน รู้สึกได้ทันทีว่าแข็งแรงขึ้น เหมือนวัยหนุ่มอีกครั้ง ผิวพรรณดูเนียนใส เพื่อน ๆ ทักกันหลายคนครับ และขับสารพิษออกจากร่างกายได้เร็วมาก ใน 1 อาทิตย์ ส่งอีเมล์ หรือที่อยู่เพื่อขอรับเอกสารเพิ่มเติมได้ฟรีครับ หรือโพสไว้ที่นี่ครับ

    ตอบลบ

ความคิดเห็นของคุณมีค่าต่อเราและตัวคุณ ในการมอบโอกาสดี ๆ แก่กันและกัน ยินดีรับความคิดเห็นและสอบถามผ่านออนไลน์ 24 ชม.ทุกคำถามเรามีคำตอบ